Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017
Quý vị đang cần tìm xưởng thi công nội thất cao cấp tại Hà Nội, nhu cầu thiết kế và thi công nội thất ngày càng tăng cao, nhất là ở những khu đô thị phát triển. Kéo theo việc trang hoàng cho không gian sống thực sự tiện nghi, hiện đại. Những sản phẩm được gia công từ xưởng của Đồng Gia chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị không gian sống hoàn hảo nhất.
Máy móc kỹ thuật hiện đại
Với diện tích lớn lên đến mấy nghìn h.a, cùng hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại đảm bảo có thể gia công những sản phẩm tỉ mỉ, tinh vi và chất lượng cao.

Để có thể tạo ra những sản phẩm nội thất cao cấp cho không gian sống của quý vị, cần trải qua một quy trình thực hiện bài bản và chuyên nghiệp. Từ khâu chuẩn bị bản thiết kế, đi vào thực hiện các sản phẩm nội thất sao cho phù hợp với kiến trúc căn nhà và nhu cầu của quý vị.
Thợ tay nghề cao
Đội ngũ KTS giỏi và thợ tay nghề cao tại xưởng sản xuất là một trong những yếu tố quan trọng để mang đến thành công của Đồng Gia trong nhiều năm qua. Để có thể tạo nên những sản phẩm chất lượng cao nhất, rất cần có sự sáng tạo của đội ngũ KTS Đồng Gia, có thể dựng nên những bản vẽ chất lượng cao nhất.
Sau đó bản vẽ được chuyển xuống xưởng để những người thợ sẽ tiến hành bóc tách, lựa chọn chi tiết và thi công nội thất, tạo nên sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đối với chúng tôi, phương châm làm việc tận tâm, tất cả vì khách hàng, chỉnh sửa theo nhu cầu của khách và làm sao để có thể tạo nên không gian sống hiện đại nhất.
Phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng đang trở thành một trào lưu nội thất trên thị trường hiện nay, những sản phẩm nội thất của Đồng Gia luôn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như lòng tin của khách hàng. Mang đến nội thất đẳng cấp, bền đẹp,thẩm mỹ cao.
Gỗ óc chó cao cấp
Cần đến chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp để có thể tạo nên các sản phẩm nội thất đẳng cấp trong không gian sống của quý vị. Với ưu điểm rất dễ gia công nhưng lại bền đẹp tuyệt đối, gỗ óc chó đã và đang trở thành sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng hiện nay.

Xưởng thi công nội thất của Đồng Gia đã tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất dành cho căn nhà của quý vị. Hãy đến với Showroom nội thất của Đồng Gia tại địa chỉ 34 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ gỗ óc chó. 
Xem thêm:


Những điều cần biết khi thiết kế nội thất chung cư D’.Le Pont D’or


Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top