Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Là một dự án lớn của tập đoàn Tân Hoàng Minh, thiết kế nội thất chung cư D’.Le Pont D’or được đặc biệt chú trọng và được Đồng Gia thực hiện với chất liệu nội thất gỗ óc chó cao cấp của chúng tôi. Mời quý vị tìm hiểu những điều cần biết để có thể xây dựng được không gian sống lý tưởng nhất:
Tận dụng tối đa không gian chung cư
Chung cư thường có diện tích hạn chế hơn so với biệt thự, vì vậy khi thiết kế nội thất rất cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể tận dụng tối đa được không gian sống tại chung cư và vẫn nổi bật lên được ý tưởng mà KTS muốn truyền tải.


Đối với việc thiết kế nội thất D’.Le Pont D’or, KTS Đồng Gia tôn trọng kiến trúc tân cổ điển tại đây, từ đó có thể thiết kế những món đồ nội thất từ gỗ óc chó cao cấp và phù hợp với không gian gia đình của quý vị.
Tối ưu hóa công năng sử dụng của đồ nội thất
Ngoài tính thẩm mỹ, tính công năng cũng được các vị gia chủ đặc biệt chú trọng, đối với thiết kế nội thất chung cư Hoàng Cầu cũng được tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến thi công.
Sử dụng những đồ nội thất thông minh là một biện pháp thông minh để có thể phát huy tối đa công năng của đồ nội thất trong không gian gia đình.
Những bộ sofa phòng khách với kích cỡ bàn nước thu nhỏ và sofa lớn, thiết kế đơn giản dành cho bàn ghế ăn và tủ bếp cùng với giường ngủ kích thước phù hợp với sở thích và mong muốn của các thành viên trong gia đình.
Chế độ ưu đãi tốt
Đồng Gia đã tiến hành thiết kế nội thất D’.Le Pont D’or với những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng. Dịch vụ bảo hành sản phẩm trong 12 tháng và bảo trì trọn đời, cùng với sự tư vấn tận tình từ đội ngũ KTS chắc chắn sẽ mang đến niềm tin và sự yên tâm đặc biệt dành cho các vị gia chủ.

Thiết kế nội thất Chung cư D’.Le Pont D’or Hoàng Cầu làm nên không gian sống hiện đại đẳng cấp nhất cho cư dân nơi đây. 
Xem thêm các thiết kế nội thất Chung cư D’.Le Pont D’or Hoàng Cầu :  http://noithatdonggia.com/nghe-thuat-thiet-ke-noi-that-doc-dao-chung-cu-d-le-pont-dor/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top