Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017
Từ trung tâm hội nghị quốc gia, chỉ với 10 phút di chuyển, bạn đã đến với Vinhomes Thăng Long. Để lại sau lưng những bực bội, lo âu, muộn phiền của chốn thị thành, bạn có thể quay về căn nhà ấp ám của mình và tận hưởng cuộc sống như đang nghỉ dưỡng trong villa cao cấp.
Vinhomes Thăng Long - sống thư thái và an lành
Nhìn từ trên cao, Vinhomes Thăng Long như một khu vườn xanh đẹp mắt nhờ hàng loạt các công trình tiện ích xanh như: tiểu cảnh, vườn bốn mùa, sân thể thao, sân vui chơi - giải trí dành cho từng thành viên trong gia đình và cả hồ điều hòa rộng lớn nằm dọc theo đô thị như một lá phổi xanh biếc làm cải thiện bầu không khí. Tất cả đều căng tràn sức sống và tỏa ra từng luồng gió tươi mát phục vụ các cư dân vào ngày hè nóng nực.
>>> Tham khảo thông tin về: Biệt thự Vinhomes Thăng Long!
Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, chỉ cần kéo rèm cửa sổ, quý khách được tận hưởng hương thơm của cây lá, được hít thở những luồng gió mát căng tràn sức sống và ngắm ánh ban mai rực rỡ của ngày mới. Quý khách có thể thay một đôi giày chạy và khởi động cuộc sống đầy năng lượng với tuyến đường chạy ven hồ dài hơn 3km vừa mát mẻ vừa tuyệt đẹp rồi sau đó tận hưởng bữa sáng thơm ngon và bắt đầu một ngày đầy niềm vui.
Hay đơn giản hơn, quý khách có thể tìm cho mình sự yên bình tại Vinhomes Thăng Long sau những giờ phút làm việc vất vả. Đó có khi chỉ là ánh đèn ấm áp tỏa ra từ trong căn nhà, nơi gia đình ấm áp đang chờ đón quý khách với một bữa ăn ngon miệng, ấm cúng và đầy tiếng cười.
Những điều tưởng chừng chỉ có ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp lại đang hiện hữu ở Vinhomes Thăng Long. Đây không chỉ là căn biệt thự và còn là bến đậu ấm áp, an lành, hạnh phúc cho quý khách và gia đình.
Đại lý phân phối chính thức dự án:
Hotline: 096.908.9999
Website: https://vinhomesthanglong.asia



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top