Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014
Cơn bão văn hóa Hàn Quốc đã có tác động mạnh mẽ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Từ style ăn mặc cho đến âm nhạc và phim ảnh đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ đất nước xứ sở Kim Chi, trong đó có cả phong cách thiết kế nội thất.

Phong cách nội thất Hàn Quốc có đặc trưng là sự tươi sáng, trang nhã trong màu sắc, hiện đại, tiện nghi và vẫn mang đậm văn hóa Á Đông.

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc thường sử dụng nhiều gam màu đa dạng, tươi sáng nhưng chủ đạo vẫn là các màu trang nhã như trắng, be, vàng nhạt, …, thể hiện được tính nghệ thuật và gu thẩm mỹ cao.
Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Hàn Quốc

Bên cạnh đó, phong cách Hàn Quốc còn thiên về các thiết kế mở rộng. Không gian trong nhà được liên kết, liên thông với nhau, tạo sự ngăn cách ước lệ từ kệ trang trí hay một tấm bình phong nghệ thuật.

Trong thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc, những chiếc tủ quần áo âm tường với cánh trượt truyền thống đặc trưng cũng rất được ưa chuộng.

Trên thị trường nội thất hiện nay, phong cách Hàn Quốc đã mang đến sự mới mẻ bằng cách kết hợp giữa phong cách thiết kế nội thất cổ điển và hiện đại, sang trọng và đẳng cấp khiến ngôi nhà của bạn đầy sự lịch lãm.


Sự mở rộng đặc trưng trong thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc, không gian sống của bạn sẽ luôn có sự liên kết giữa các phòng và các thành viên, tạo sự khoáng đạt, thư thái.

Tùy theo sở thích mà mỗi người lại ưa thích những phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Hãy liên hệ ngay với Đồng Gia để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu để tạo một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của chính bạn.

1 nhận xét:

Top