Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017
Là một khu đô thị xanh mang sức sống của thiên nhiên, quy mô lớn với hàng nghìn các căn hộ chung cư cao cấp và gồm hơn 400 căn biệt thự, đây đang là không gian sống lí tưởng của nhiều gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khu đô thị hạng 1 này để có thể hiểu rõ hơn về kiến túc hiện đại đẳng cấp của Ecopark.

Thiết kế thi công nội thất đẳng cấp tại Park Rives Ecopark


Ưu điểm vượt trội của Ecopark
Là đối tác tin cậy của Ecopark, Đồng Gia đã tiến hành thiết kế nội thất cho rất nhiều căn biệt thự hạng sang tại đây. Để có thể làm tốt trách nhiệm của mình, chúng tôi phải hiểu rõ về những ưu điểm vượt trội của quần thể biệt thự cao cấp này, từ đó sáng tạo những không gian sống phù hợp, tiện nghi nhất.


Ecopark là khu đô thị hiện đại, toàn diện, sở hữu không gian xanh mát và cảnh quan sinh thái tự nhiên. Những chuyên gia hàng đầu trong nước và thế giới đã nghiên cứu để có thể mang đến những tiện ích hiện đại nhất như câu lạc bộ, phòng tập gym, sauna, sân tenis,...
Vì vậy, KTS của Đồng Gia đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể sáng tạo nên những không gian nội thất thực sự ưng ý, làm hài lòng từ những vị chủ nhà khó tính nhất.
Khám phá không gian nội thất biệt thự Ecopark
Biệt thự được thiết kế với gam màu sáng, sự sáng tạo trong cách bài trí, làm sao cho không gian thực sự khoa học, nổi bật lên sự tinh tế, phân tách tượng trưng của không gian mở nhưng vẫn khiến cho gia chủ cảm thấy thoải mái và tiện nghi.
Không gian phòng khách với sự gọn gàng, giúp quý vị có thể bước vào 1 không gian thư giãn, có thiên nhiên xanh, ánh sáng bao phủ, tạo tâm trạng tốt nhất dành cho các thành viên trong gia đình.
Không gian bếp ăn rất tiện nghi, phòng ăn được thiết kế thân thiện giúp cả gia đình có thể có thêm nhiều thời gian vui vẻ quầy quần bên nhau.
Với phong cách hiện đại trẻ trung, căn nhà có gam màu sáng, đan xen thiết kế nội thất gỗ ócchó đẳng cấp.

Phòng ngủ master là không gian ngập tràn ánh sang làm nên sự đặc trưng cho thiên nhiên bên căn biệt thự. Mọi thứ đều được sắp xếp ngăn nắp và sạch sẽ.
Phòng ngủ dành cho con với một bức tường được sơn gam màu dịu nhẹ, bức tường làm nên điểm nhấn ấn tượng nhất.
Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark hiện đại, tạo nên điểm nhấn ấn tượng nhất cho căn biệt thự cuả quý vị. Tìm hiểu các thiết kế nổi bật của Đồng Gia tại website Noithatdonggia.com và được KTS của chúng tôi tư vấn tận tình nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top