Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Rất nhiều người mong muốn căn nhà của mình thật sang trọng và hiện đại nhưng có lẽ chưa một ai thực sự hiểu phong cách thiết kế nội thất hiện đại là gì. Qua nghiên cứu và thực hiện Đồng Gia xin chia sẻ với các bạn một số vấn đề cơ bản như sau:


Hiện đại là một trong những phong cách thiết kế nội thất đã có từ rất lâu. Qua thời gian, phong cách này lại có những sự thay đổi về màu sắc, thiết kế hay đồ nội thất để phù hợp với xu thế.
Để trả lời cho câu hỏi phong cách thiết kế nội thất hiện đại là gì, chúng ta cần tìm hiểu cụ thể theo từng yếu tố cấu thành:


Màu sắc

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường được thể hiện bằng những gam màu như: nâu ấm, xám, đen, trắng …

Những đồ dùng trong gia đình thường được sử dụng màu sắc trung tính để nổi bật giữa không gian cũng như thể hiện được nét hiện đại trong phong cách.

Theo nghiên cứu của các KTS tại Nội thất Đồng Gia, bạn có thể sáng tạo rất nhiều cách phối màu cho phong cách hiện đại. Bạn sẽ được sở hữu một căn phòng đẹp ngoài sức tưởng tượng nếu như biết cách lựa chọn và áp dụng màu sắc. Một số ví dụ bạn có thể tham khảo như: Không gian mang hệ màu mạnh với màu trung tâm là đỏ, màu da cam và vàng làm chủ đạo cho hệ màu tươi sáng hoặc nhẹ nhàng hơn cùng hệ màu cổ điển với sự trang nhã của màu phấn kết hợp hồng dịu mềm mại…

Tuy nhiên, khi tiến hành thiết kế bạn cũng cần có sự xem xét và điều hòa các mảng màu để có một căn phòng phù hợp. Điều cần chú ý khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại đó là phải đảm bảo sự hài hòa, thống nhất, chú trọng cảm giác chỉnh thế của bố cục không gian.


Đồ nội thất

Theo xu hướng hiện nay của khách hàng, họ thường chú ý đến phong cách, sự tiện nghi và sang trọng, đặc biệt là thể hiện được dấu ấn của gia chủ khi lựa chọn đồ nội thất. Trong thời gian gần đây, đồ nội thất gỗ óc chó được khách hàng đánh giá rất cao vì sự tinh tế cũng như chất lượng sản phẩm.

Anh Minh -  Khu chung cư cao cấp Ecopark cho biết: “Tôi thích nét hiện đại của đồ nội thất gỗ óc chó, nó không chỉ mang đến một không gian đầy sang trọng, ấn tượng mà chất lượng sản phẩm rất đảm bảo…”

Đồ dùng trong các gia đình lựa chọn phong cách hiện đại thường nhấn mạnh tính đa năng và tiện lợi khi sử dụng. Ngoài yếu tố thẩm mỹ cuốn hút, còn phải đảm bảo công năng cho từng sản phẩm.

Đẹp mắt, hấp dẫn, sang trọng và tiện nghi là những điểm ưu việt của phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nội thất Đồng Gia đã thiết kế và thi công:

Phòng khách gọn gàng, nổi bật

Phòng ngủ đơn giản, phong cách

Bếp ăn rộng rãi, thoáng mát

Phòng làm việc tiết kiệm diện tích


Nếu còn những thắc mắc cho câu hỏi phong cách thiết kế nội thất hiện đại là gì các bạn vui lòng liên hệ với Nội thất Đồng Gia. Bạn sẽ nhận được câu trả lời cụ thể nhất từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.

2 nhận xét:

  1. Mình chuyên cung cấp những mẫu rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội . Mình thấy bạn làm thiết kế nội thất , nếu bạn có công trình nào cần làm về rèm thì hãy liên hệ với mình qua sđt : 0936 179 729 nha . Mình rất mong được hợp tác với bạn để phát triển .

    Trả lờiXóa
  2. Phong cách hiện đại giờ được áp dụng rất nhiều trong thiết kế nhà

    mau biet thu
    nha xinh
    biet thu dep

    Trả lờiXóa

Top