Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014
Phong cách country – đồng quê là sự pha trộn kiến trúc đầy ngẫu hứng từ nhiều nơi trên thế giới, từ sự yên bình của những miền quê Pháp, Ý, Anh cho đến không khí náo nhiệt của vùng ven biển hay trang trại ở nước Mỹ. Một đặc trưng độc đáo và dễ thấy nhất của phong cách này là nét tự nhiên, hiền hòa, lãng mạn trong cả màu sắc và tính cách con người.


Để gần gũi với thiên nhiên thì chất liệu gỗ là không thể thiếu. Sự mộc mạc, tinh tế của gỗ tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, màu gỗ nâu mang lại cảm giác ấm áp, lãng mạn của phong cách thiết kế nội thất cổ điển đúng như nét đặc trưng của phong cách country.


Bên cạnh đó, nhắc đến phong cách country trong thiết kế nội thất không thể không nhắc đến sự xuất hiện của màu xanh hoa cỏ. Kết hợp thêm với màu tự nhiên nhẹ nhàng như màu mây, màu nước đem lại khí chất tao nhã cho không gian cũng như cho chính gia chủ.


Trên tông màu gỗ chủ đạo, phong cách country trong thiết kế nội thất được bù đắp lại bằng màu sắc, họa tiết rực rỡ trên các phụ kiện đi kèm như gối tựa, tranh treo tường, rèm cửa, … mang đầy sự tươi vui, rạng rỡ và nồng nhiệt cho không gian sống, xứng đáng để người ta tạm quên đi cuộc sống bon chen bên ngoài.

Nếu yêu thích nét mộc mạc, tự nhiên của phongcách thiết kế nội thất country này, bạn có thể liên hệ với Đồng Gia. Là đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công đồ nội thất uy tín hàng đầu, Đồng Gia sẵn sàng chia sẻ với bạn những giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top