Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017
Thành công rực rỡ của giai đoạn 1, vinhomes riveride giai đoạn 2 không ngừng hoàn thiện với hệ thống tiện ích và thiết kế vô cùng độc đáo, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Được ví như “Thành phố thu nhỏ” hiện đại, khép kín hàng đầu Việt Nam

Với diện tích khá rộng, khu đô thị sinh thái vinhomes riverside được đầu tư vào tất cả các hạng mục để trở thành một đô thị khép kín, với đầy đủ tiệ ích, và sự hài hoà giữa các căn biệt thư với kiến trúc cảnh quan.
Lấy cảm hứng từ khu đô thị xanh hàng đầu tại thành phố italiy , vinhomes riverside thiết kế hướng ngoại, lấy thiên nhiên làm chủ đạo, ngoài ra còn có hồ nước giúp điều hoà không khí, vì thế, trong tổng diện tích 92ha, dự án đã dành tới 14.7ha cho hồ điều hòa và khoảng 45% dành cho cây xanh trải dài thành những mảng xanh khắp các con đường, khu dân cư sinh sống.

Tham khảo thêm:


        Vinhomes Thăng Long - sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà



Ngoài ra còn có những khu tiện ích ngoài trời như khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, khu thể thao ngoài trời… đây là những địa chỉ quen thuộc của cư dân mỗi ngày để vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe. Với việc bố trí hợp lý cây xanh xung quanh giúp cho các hoạt động ngoài trời của cư dân thuận tiện.
Là “thành phố thu nhỏ” nên chủ đầu tư đã đầu tư rất lớn vào hệ thống tiện ích nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho mọi cư dân. Tiếp nối giai đoạn 1 cư dân tại Vinhomes Riverside The Harmony được phục vụ chu đáo mọi mặt của đời sống văn hóa, giáo dục, vui chơi, giải trí, rèn luyện thể thao, chăm sóc sắc đẹp, mua sắm… Tất cả đều được đầu tư thiết kế đẳng cấp, với những trang thiết bị hiện đại.


Có rất nhiều lựa chọn với nhu cầu của khách hàng

Với tiêu chí mang đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo, và môi trường trong lành, hiện đại. Vinhomes Riverside The Harmony đã bổ sung thêm các loại hình biệt thự tam lập, nhà liền kề, shophouse với diện tích đa dạng từ 90 – 450m2, đây là điểm nổi bật so với giai đoạn 1.
Đi liền với sự sang trọng hiện đại của kiến trúc, cũng như cảnh quan thiên nhiên,  những nguyên vật liệu được sử dụng đều là trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Nội thất Vinhomes Riverside cũng được các gia chủ cân nhắc khi thiết kế và thi công nội thất, nhằm phù hợp với không gian ,cũng như sự gần gũi với thiên nhiên, và vật liệu Gỗ tự nhiên óc chó là sự lựa chọn số 1, với rất nhiều công trình đã thi công tại giai đoạn 1 đều nhận được sự yêu thích hài lòng từ khách hàng, chắc chắn noi that go oc cho  vẫn sẽ là nguyên liệu chủ đạo trong thiết kế nội thất vinhomes riverside.

Có thể bạn quan tâm tới thiết kế nội thất vinhomes riverside >>>  http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top