Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017
Với vị trí đẹp siêu đắc địa, nằm giao giữa đại lộ thăng long và đường lên trọng tấn, đây là trục đường hướng vào trung tâm thành phố, với các tuyến phố sầm uất gồm đại lộ thăng long- trần duy hưng-nguyễn chí thanh. Vinhomes thăng long mang đến không gian sống đẳng cấp cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống riêng tư yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Tránh xa những khói bụi ồn ào, xô bờ nơi phố thị, nơi không có khói bụi.

Các phân khu biệt thự vinhomes thăng long

Điểm chung của phân khu Vinhomes Thăng Long là thiết kế độc đáo và sang trọng và vô cùng tinh tế. Mỗi căn biệt thự, liền kề, shophouse đều mang vẻ đẹp ấn tượng với từng đường nét được thiết kế tỉ mỉ, đẳng cấp, khẳng định vị thế của chủ nhân. Vì thế, dù lựa chọn sinh sống tại phân khu nào trong khu đô thị, quý vị cũng sẽ rất yên tâm về chất lượng xây dựng cũng như tiêu chuẩn thẩm mỹ luôn được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc.


Hiện nay khi cuộc sống con người đã trở nên đầy đủ, thì việc hưởng thụ cuộc sống, trải ngiệm không gian sống trong lành gần gũi bình yên là điều mà các kts đã thiết kế không gian sống hoàn hảo. Có lẽ vì sự đồng điệu đó đã khiến cho rất nhiều các khách hàng lựa chọn dự án Vinhomes Thăng Long là tổ ấm bình yên cho gia đình. 

Những tiện nghi sống đẳng cấp phù hợp với mọi lứa tuổi

Sống tại dự án vinhomes thăng long, người lớn tuổi sẽ được cảm nhận sự bình yên, yêu tĩnh, những mảng xanh của cây cối, hồ nước thoáng mát.

Trẻ em thì có những khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu tập thể  thao ngoài trời, nơi đây còn diễn ra các hoạt động sinh hoạt tập thể nhằm gắn kết cư dân nơi đây xích lại gần nhau hơn.

Ngoài ra Vinhomes Thăng Long là nơi cả gia đình quây quần bên không gian sinh hoạt chung tại mỗi nhà như sảnh chung, sân trước, vườn sau rộng rãi,.. Các thành viên có thể tận hưởng những giây phút bên nhau thật đầm ấm.

Cùng với đó, chủ đầu tư Vingroup còn trang bị cho khu đô thị với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích tiêu chuẩn 5* theo tiêu chuẩn Vinhomes với: Bể bơi ngoài trời, khu thể thao trong nhà & Ngoài trời, Trường học, thư viện, Siêu thị Vinmart, Clubhouse, vườn hoa 4 mùa, Khu vui chơi trẻ em…


Thấu hiểu rằng yếu tố không gian mở là chìa khóa cho cuộc sống của tương lai, tại dự án Vinhomes Thăng Long, các kiến trúc sư đã tính toán rất kỹ để mỗi ngôi nhà đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Những vách kính mỏng manh đã không còn có thể ngăn cho thiên nhiên ùa vào từng ngóc ngách. Một không gian sống vẫn tiện nghi, hiện đại, nhưng tràn ngập hương vị đó chính là điều mà tất cả người mua nhà thông thái đang tìm kiếm.

Dự án Vinhomes Thăng Long vào thời điểm này, quý vị sẽ thấy những hạng mục cuối cùng của dự án đã được hoàn thành. Đến cuối tháng 3/2017 đã có rất nhiều gia đình chuyển về đây sinh sống bước đầu kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh tại đây. Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công nội thất rất cần thiết lúc này, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn công ty thiết kế nội thất Đồng Gia 1 đơn vị uy tín về dòng sản phẩm gỗ óc chó cao cấp, bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất vinhomes riverside do Đồng Gia thực hiện >>>  http://noithatdonggia.com/vinhomes-thang-long-noi-dang-cap-cho-cuoc-song-thang-hoa/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top