Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016
Đồng Gia là đơn vị uy tín đã thực hiện thiết kế nội thất biệt thự tại Yên Bái – mảnh đất xa xôi có thiên nhiên xanh trong lành và nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi nhất. Mang đến phong cách sang trọng đẳng cấp là những gì KTS đã luôn sáng tạo và cập nhật xu hướng mới hiện nay. 
Phòng khách
Việc bố trí bàn ghế, kệ tivi hay tủ đều xuất phát từ ý tưởng của KTS, làm thế nào để có thể mang đến không gian sống sự rộng thoáng nhất. Vì vậy sự bố trí bàn nước với kích thước nhỏ, ghế sofa gỗ óc chó cân đối và giúp không gian trở nên cân đối hơn. 


Cùng với việc kết hợp đèn trang trí, chậu hoa và sàn, tường nhà,... căn phòng trở nên sống động với những chi tiết ấn tượng, tinh tế. 


Thiết kế nội thất cho bếp ăn với phong cách sang trọng, đẳng cấp thể hiện ở việc xây dựng nội thất, cách bố trí và tạo phong thủy đẹp cho không gian. 

Sự pha trộn màu sắc sáng tối mang đến không gian bếp ăn đảm bảo ánh sáng hài hòa, thiết kế tối giản độc đáo và phá cách.



Phòng ngủ với sự dịu nhẹ trong cách phối màu, nội thất gỗ óc chó tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng. Đồng thời làm nên phong cách sang trọng cho bất cứ vị gia chủ nào khi sở hữu. 

Thiết kế nội thất biệt thự nơi đây tạo nên không gian sống tràn ngập sắc xanh, nội thất đẳng cấp và thần thái sang trọng cho căn hộ của quý vị. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top