Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018


Thiết kế độc đáo, khác biệt và thực sự là “linh hồn” của mỗi không gian phòng khách, đó là tất cả những gì sofa gỗ óc chó mà Đồng Gia sáng tạo dành tặng quý vị. Hãy cùng tìm hiểu lý do lựa chọn sản phẩm cao cấp này dành cho không gian sống của bạn:

Chất liệu gỗ óc chó đi đầu xu hướng

Được gia công từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mĩ, phải khẳng định rằng đây là loại gỗ đi đầu xu hướng nội thất cao cấp trên thị trường hiện nay.
Với vẻ đẹp “thời thượng”, sắc nâu trầm hiện đại, những vân gỗ cuộn xoáy điệu nghệ và tạo điểm nhấn cho những sản phẩm Sofa. Gia chủ sẽ luôn hài lòng với bất kỳ một chi tiết nào được sáng tạo trên các mẫu sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.


Độ bền của gỗ óc chó cũng là một trong những điểm cộng để quý vị lựa chọn chất liệu cao cấp này, đã trải qua quá trình tẩm sấy, xử lý nghiêm ngặt trước khi đưa về Việt Nam, gỗ óc chó đảm bảo chịu lực tốt, tránh tối đa vấn đề cong vênh mối mọt và bền màu gỗ tự nhiên theo thời gian.

Thiết kế phá cách sáng tạo

KTS Đồng Gia đã dành tâm huyết và sự sáng tạo trong việc thiết kế những mẫu Sofa dành cho các công trình, mỗi công trình là nét khác biệt và thể hiện phong cách riêng mà chủ nhân mong muốn.


Sofa là sự kết hợp của gỗ óc chó và chất liệu da bò tự nhiên nhập Mỹ, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp cho mỗi căn phòng luôn có được sự mới mẻ, khác biệt và đảm bảo được những tiêu chí quan trọng nhất của một không gian hiện đại.

Trân trọng những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng

Ngoài những ưu điểm vốn có của dịch vụ và chất liệu gỗ, Đồng Gia không ngừng hướng đến những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.
Với việc lắng nghe những nguyện vọng của quý khách để tạo ra những phương án tối ưu nhất cho mỗi công trình, chúng tôi luôn coi trọng những mong muốn để từ đó sáng tạo nên những sản phẩm ưng ý nhất.


Với chế độ bảo hành sản phẩm một năm và bảo trì trọn đời, Sofa gỗ óc chó luôn được đảm bảo về chất lượng và độ bền dài lâu dành cho quý vị.

Sofa gỗ óc chó Đồng Gia là một trong những sản phẩm chiếm ưu thế nhất trên thị trường nội thất Việt. Chúng tôi luôn làm việc với trách nhiệm, tâm huyết và những giá trị vững bền nhất dành tặng quý vị. Hãy liên hệ với Đồng Gia để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất của KTS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top