Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Không gian xanh mát chuẩn nghỉ dưỡng là những gì các kts mang đến trọng thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony, với thiết kế hoàn toàn mới, xây dựng không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên. Tất cả được Đồng Gia thể hiện trong mẫu thiết kế nội thất dưới đây.

Không gian mở xanh ngát

Vinhomes The Harmony với điểm cộng cực lớn từ dự án với không gian rộng thoáng cùng cảnh quan thiên nhiên phủ khắp đô thị
Cư dân sẽ được sinh sống trong một không gian xanh mát, tràn đầy năng lượng với những căn biệt thự vườn ven sông mộng mơ giữa lòng thủ đô.
Chủ đầu tư cũng đầu tư vô số những tiện ích khắp đô thị, không gian cây xanh, cùng mặt sông, tạo nên dự án một bộ mặt mới mẻ, của đô thị ven sông xanh mát.

Dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất

Luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và tạo ra những xu hướng thiết kế mới, Đồng Gia mang đến những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes TheHarmony khác biệt, những thiết kế của Đồng Gia luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất.

Không gian phòng khách

Với không gian phòng khách rộng, các kts thiết kế những món đồ nội thất đơn giản, thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tập trung vào các hình khối đơn giản và mang đến sự thân thiện tuyệt đối.


Những thiết kế cũng dễ dàng để gia chủ có thay đổi và trang trí thêm cho không gian phòng khách. Phòng khách biệt thự  Vinhomes The Harmony cũng được thiết kế hài hòa, cân bằng với tone màu trung tính nhẹ nhàng, tạo ra không gian năng động, hiện đại.

Phòng khách được thiết kế mở, với nội thất gỗ óc chó tự nhiên là chủ đạo. Từ bộ sofa gỗ óc chó trên nền trắng tinh tế, kệ tivi gỗ óc chó cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhấn mạnh vào chất liệu cao cấp, tôn lên sự đẳng cấp.

Không gian bếp

Phòng bếp là sự kết hợp chặt chẽ từ bàn ghế ăn đến hệ thống tủ bếp, thành một không gian sang trọng, với đầy đủ tiên nghi cho bà nội trợ. Không gian bếp thông thoáng tốt nhất dành cho phòng bếp.

Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ căn hộ nơi đây được các KTS nghiên cứu dựa trên kinh nghiệm thực hiện các công trình, theo nhu cầu của khách hàng và để mang đến một không gian sống thoải mái, tối ưu nhất. Cách sắp xếp nội thất sao cho hợp lý, khoa học, đạt được mục đích sử dụng cũng như phù hợp với sở thích của gia chủ là điều các kt tìm hiểu để tối ưu nhất có thể cho gian chủ.

Xem thêm: các mẫu phòng ngủ đẹp mới nhất 2018



Không gian mở đẳng cấp tại biệt thự Vinhomes The Harmony chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho nhiều gia chủ, nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top