Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018


Cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đi đầu xu hướng “hot” nhất trong năm 2018, đây là những thiết kế mới mẻ, khác biệt hội tụ yếu tố công năng đến thẩm mỹ mà KTS Đồng Gia vừa ra mắt.

Xu hướng thiết kế bo góc hoàn hảo

Căn phòng khách của quý vị sẽ có những sự thu hút và lạ mắt khi sử dụng cách thiết kế bo góc dành cho đồ nội thất. Đây cũng là một xu hướng hoàn toàn mới được áp dụng trong thiết kế nội thất hiện nay.

Cùng với định hướng thiết kế những món đồ nội thất với phong cách hiện đại, bo góc là cách KTS sử dụng kỹ thuật cao để vát các góc của đồ nội thất gỗ tự nhiên, tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng và thanh lịch cho toàn bộ không gian.
Sofa, bàn nước hay kệ tivi đều có sự thống nhất về phong cách thiết kế, sự ăn khớp trong từng vân gỗ óc chó cũng là điểm cộng cho không gian này.

Xu hướng thiết kế phòng khách hướng đến thiên nhiên

Thiên nhiên xanh mát luôn là điều mà gia chủ mong muốn được hướng đến, bởi vậy xu hướng thiết kế hướng đến thiên nhiên luôn là điều mà KTS tận dụng tối đa.


Căn Penthouse sở hữu tầm view đẹp, thông thoáng, bởi vậy hướng không gian phòng khách ra thiên nhiên xanh là điều mà KTS Đồng Gia đã lựa chọn hướng lý tưởng cho gia chủ.
Cùng với những mẫu thiết kế nội thất từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, KTS Đồng Gia tạo ra sự khác biệt ngay trong thần thái của mỗi đồ vật, từ đó sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho bất cứ ai khi bước vào căn phòng.

Xu hướng thiết kế tối giản hóa

Tối giản hóa cũng là một xu hướng thịnh hành hiện nay, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có khả năng làm tốt điều đó. Bởi một không gian phòng khách đơn giản cần có được sự tinh tế, không đơn điệu nhưng vẫn thể hiện được độ sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân.


Hơn nữa, một không gian được thiết kế với phong cách tối giản còn mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, dễ lau chùi và sắp xếp đồ đạc.
Ánh sáng, đồ Décor và màu sắc cũng là yếu tố tạo nên một căn phòng sống động, đẹp phong thủy hơn.


Một không gian nội thất phòng khách đẹp luôn là mơ ước của nhiều vị gia chủ, bởi vậy KTS Đồng Gia đã không ngừng tìm tòi khám phá để có thể tạo được những thiết kế độc đáo, mới lạ, hiện đại và khác biệt nhất dành tặng quý vị. Nếu như có nhu cầu thiết kế nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top