Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017
Những phương án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside do Đồng Gia thực hiện, mang tới những không gian sống đẳng cấp xứng tầm nhất cho Vinhomes Riverside, khách hàng khi ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Riverside của chúng tôi sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi không gian sống vô cùng thoải mái với thiết kế đô thị theo thành phố Italy cực đẹp, các khu biệt thự được xây dựng theo chuẩn thống nhất. Tuy nhiên nó không làm ảnh hưởng tới việc bạn thiết kế nội thất biệt thự vinhomes riverside sau này.


Hãy cùng đồng gia chiêm ngưỡng tới các bạn những thiết kế không gian ấn tượng cho biệt thự đẳng cấp tại vinhomes riverside do đồng gia thi cong noi that.

Không gian mở

Những gì chúng ta có thể thấy được khi nhìn vào căn biệt thự là sự phóng khoáng và cởi mở. Các khu vực được đặt cạnh nhau mà không có sự chia cắt rõ rệt nào, ngay cả đối với giường ngủ.


Chế ngự không gian

Các căn biệt thự diện tích lớn việc thiết kế không gặp khó khăn gì. Nhưng có những căn diện tích nhỏ từ 111m2 – 135m2 vuông. Nên các kiến trúc sư phải tìm cách để chế ngự không gian nhỏ hẹp này bằng những thiết kế hợp lý nhất.


Phòng dành cho người thích gam màu trầm, tinh tế

Một bức ảnh chân dung lớn của chủ nhân ngay nơi phòng khách với gam màu trầm cùng tông với ngôi nhà đã cho thấy sự khéo léo , tinh tế của người thiết kế. Nội thất và vật liệu phù hợp giúp cho căn hộ thêm phần thoải mái khi sử dụng.

Ngoài thiết kế nội thất biệt thự Riverside  ra chúng tôi còn đang thiet ke noi that biet thu ecopark, vinhomes nguyễn chí thanh, times city park hill, royal city.. bạn có thể liên hệ để tham khảo.

Nếu bạn có nhu cầu tìm cong ty thiet ke noi that uy tin tai ha noi thì Đồng Gia là sự lựa chọn số 1 để bạn xây dựng không gian sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top