Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017
Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, Đồng Gia là đơn vị đứng đầu danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp, mời các bạn cùng tìm hiểu về  công ty tnội thất Đồng Gia qua bài viết.



Công ty cổ phần kiến trúc- nội thất Đồng Gia hiện nay với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tài năng và đầy sáng tạo luôn đứng vững được trong danh sách công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công vật liệu Gỗ Óc Chó nhập khẩu cao cấp vào sản xuất, Đồng Gia còn là thương hiệu lớn mạnh nhất hiện nay về các sản phẩm nội thất từ Gỗ Óc Chó sang trọng, hiện đại.


Đồng Gia với những lợi thế có sẵn đảm bảo cung cấp và phát triển các gói dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho tất cả các công trình: biệt thự, chung cư, khách sạn, showroom, nhà ở… Ở bất kỳ dự án nào, Đồng Gia cũng đều được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, sáng tạo, và tinh thần trách nhiệm.

Tất cả các kiến trúc sư của Đồng Gia đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu về kiến trúc, nội thất trong và ngoài nước. Ngoài ra, Đồng Gia còn mở rộng sự hợp tác với kiến trúc sư tại các nước phát triển như: Ý, Anh, Nga, Đức, Australia, Pháp…


Bên cạnh đó, Đồng Gia cũng là công ty thiết kế nội thất uy tín trực tiếp thi công cho nhiều dự án với nhà xưởng quy mô, công nghệ xử lý tiên tiến, hiện đại và bộ phận kỹ thuật tinh nhuệ, tay nghề cao. Trước mỗi dự án, Đồng Gia luôn cam kết những sản phẩm làm ra sẽ đúng, đẹp như thiết kế với chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Rất ít công ty thiết kế nội thất dám cam kết và chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn bởi mục tiêu phát triển như Đồng Gia. Một phần chính là “Vì lợi ích khách hàng”, mặt khác đó là vì Đồng Gia tự tin với khả năng của chính mình.

Rất nhiều những dự án lớn mà Đồng Gia đã thực hiện như thiết kế nội thất Royal City,  Mandarin Garden, Time City, Vinhome Riverside, Huyndai,… Đồng Gia đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường nội thất Việt Nam.

Bằng chính sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội ngũ nhân sự trong công ty mà Đồng Gia đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và người tiêu dùng về năng lực thiết kế nội thất. Đồng Gia xứng đáng là thương hiệu nội thất luôn nằm trong danh sách công ty tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng.

Vì sao nên chọn công ty thiết kế nội thất trọn gói

Kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất cần biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top