Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017
Việc lựa chọn cho mình không gian sống hoàn hảo luôn là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn, vì thế khi lựa chọn mua nhà biệt thự quý vị cần lựa chọn  cho mình dự án phù hợp với mình, để lựa chọn không gian sống hoàn hảo của gia đình bạn thì Vinhomes Thăng Long là sự lựa chọn hoàn hảo, dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn cần biết khi chọn mua biệt thự vinhomes thăng long.

Phong thuỷ:

Phong thuỷ đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nhà ở, vì thế bất kể dự án nào, chủ đầu tư luôn  đề cao tính phong thuỷ,  Từ vị trí dự án tới vị trí xây dựng từng căn biệt thự Vinhomes Thăng Long đều được nghiên cứu và tham khảo các chuyên gia về nhà đất để hoàn thiện các căn biệt thự phù hợp với các yếu tố phong thủy , đảm bảo không gian sống hoàn hảo nhất.

Vinhomes Thăng Long phù hợp với khách hàng nào?

Vinhomes Thăng Long là dự án biệt thự với nhiều cây xanh, diện tích các khu biệt thự cũng lớn, nơi đây có nhiều tổ hợp tiện ích phục vụ con người,  nhiều khu vui chơi cho trẻ nhỏ, các tiện ích cho gia đình như siêu thị, trung tâm mua sắm, khu thể thao…cũng được đặt ngay trong khu đô thị để đảm bảo mọi nhu cầu sống đều được đáp ứng dễ dàng nhất. chính vì thế vinhomes thăng long phù hợp với các gia đình, muốn có một cuộc sống thoải mái, không khí trong lành.


Ai nên sở hữu biệt thự Vinhomes Thăng Long

Điểm cộng cho khu đô thị này chính là hệ thống an ninh giám sát 24/24 vô cùng hiện đại, cùng đội ngũ bảo an chuyên nghiệp, nhằm giúp đảm bảo an ninh tốt nhất, cũng như tài sản của gia đình luôn đảm bảo, ngoài ra nơi đây còn được xây dựng một cộng cồng văn minh tạo môi trường sống gần gũi thân thuộc nhằm tạo dựng khu đô thị lớn mạnh.

Chọn mua biệt thự Vinhomes Thăng Long trong dịp ưu đãi

Hiện nay  chủ đầu tư đang mở bán biệt thự Vinhomes Thăng Long với nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng đang tìm hiểu dự án có thể đăng ký nhận ngay chính sách bán hàng qua email để hưởng những ưu đãi lớn nhất.

Giới thiệu đơn vị thiết kế nội thất uy tín khi bàn giao nhà

Sau bàn giao nhà cho khách hàng thì chủ đầu tư sẽ giới thiệu tới các bạn đơn vị nội thất uy tín để giúp thiết kế căn biệt thự đẹp mắt cho khách hàng.  Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đơn vị uy tín đã thiết kế nội thất nhiều căn biệt thự tại Vinhomes Thăng Long với dòng sản phẩm gỗ óc chó tự nhiên, bạn có thể tham khảo ngay dự án thiết kế nội thất vinhomes thăng long  TẠI ĐÂY

Hình ảnh thiết kế nội thất của Đồng Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top