Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Hiện nay nhiều dự án đô thị được triển khai tại khắp Hà Nội, nhằm phục vụ nhu cầu  ở, cũng như nhu cầu về cuộc sống thoải mái, trong những dự án này thì dự án khu đô thị Vinhomes Thăng Long được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá là đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu tại hà nội.

Vinhome Thăng Long đi đầu xu hướng đô thị sinh thái

Mo hình sinh thái ngày càng suất hiện nhiều ở Việt Nam tuy nhiên Vinhomes Thăng Lòng là đô thị đi đầu xu hướng, với việc đầu tư cho kiến trúc từ trong ra ngoài từ thiet ke noi that vinhomes thang long cho tới thiết kế kiến trúc đều được các kts thiết kế một không gian xanh trong lành gần gũi với thiên nhiên.  Chỉ một thời gian ngắn sau khi dự án ra mắt, nhu cầu của thị trường thay đổi hoàn toàn, khách hàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới môi trường sống, tiện ích sống, cảnh quan mà Vinhomes Thăng Long mang lại.




Môi trường sống xanh cùng tiện ích đẳng cấp

Với tốc độ đô thị hoá cao như hiện nay, thật khó để tìm được một dự án nào có không gian sống thoải mái, cây xanh, hồ nước, như tại Vinhomes Thăng Long,  môi trường sống tại đây được đánh giá là một trong những không gian sống lý tưởng nhất hiện nay,  với mật độ xây dựng chỉ 27.3%, chủ đầu tư hướng tới việc xây dựng nhiều cơ sở hạ tầng tiện ích và không gian xanh để  xứng đáng trở thành khu đô thị đẳng cấp sang trọng hàng đầu thủ đô.


Hệ thống tiện ích đa dạng phục vụ con người

Hệ thống tiện ích đa dạng với nhiều tiện ích phục vụ con người trải khắp vinhomes thăng long, đã khiến khách hàng không thể không quan tâm,  từ cảnh quan, giờ tới tiện ích, làm cho khách hàng đi từ  bất ngời này đến bất ngờ khác. Hệ thống tiện ích bao gồm từ trường học, bệnh viện cho tới trung tâm thương mại, tất cả đều được bao trọn ngay trong khuôn viên dự án, đa số các dịch vụ trên đều tới từ các thương hiệu danh tiếng của Vingroup như Vinschool, Vinmec, Vinmart…và được cư dân cũng như khách hàng trong và ngoài dự án đánh giá cao về chất lượng. 


Vinhomes Thăng Long “thiên đường” tiện nghi sống giữa lòng thủ đô

Vinhomes Thăng Long được ví như thành phố thu nhỏ, cư dân có thể tìm thấy tất cả những dịch vụ tiện ích quan trọng, cần thiết, mà không phải ra bên ngoài, được sống và làm việc trong môi trường sống thoải mái yên bình,  với sân vườn, đã tạo nên một đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất. Hiện nay Vinhomes Thăng Lòng dần triển khai bàn giao nhà ở cho khách hàng vị thế nhu cầu thi công nội thất cũng rất quan trọng, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn công ty nội thất đồng gia đơn vị uy tín về dòng sản phẩm gỗ óc chó cao cấp, bạn có thể tham khảo dự án thi công nội thất do đồng gia thực hiện  tại đây : http://noithatdonggia.com/thi-cong-noi-that/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top