Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016
Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp luôn nằm trong sở thích của nhiều vị gia chủ với mong muốn có được một không gian rộng rãi, thông thoáng và tiện nghi nhất.
Thông thường, nhiều ngôi nhà thường tách biệt hai không gian phòng khách và bếp, tuy nhiên đối với các căn chung cư hoặc biệt thự hiện đại, thiết kế hai không gian này được gộp lại làm một. Vậy bí kíp để tạo nên những căn phòng như vậy là gì? Mời quý vị tham khảo những mẫu thiết kế độc đáo dưới đây:
Mẫu thiet ke noi that đầu tiên tạo nên điểm nhấn cho không gian bằng cách phối kết hợp các gam màu khác nhau, trang trí cho các mảng tường hoặc dùng các tấm thảm để làm dấu hiệu ngăn cách đều mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tốt cho không gian.


Sự liên thông giữa phòng khách và phòng bếp mang đến sự thông thoáng, hơn nữa việc mở những ô cửa sổ gần gũi với thiên nhiên sẽ đảm bảo ánh sáng cho căn phòng và tiết kiệm tối đa năng lượng khác dành cho gia đình. Ngoài ra, thiết kế hướng tới thiên nhiên sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao và tâm trạng tốt nhất.
Sử dụng ánh sáng đèn để phân chia rõ rệt các khu vực cũng là một biện pháp thú vị để không gian thêm sống động và có quy luật riêng trong mẫu thiết kế tiếp theo. Mỗi khu vực có thể có một luồng ánh sáng màu sắc riêng tạo nên nét lôi cuốn cho bất cứ ai khi bước vào.
Phương pháp sử dụng vách ngăn tạo nên mẫu thiết kế nội thất phòng khách độc đáo, khác lạ và đảm bảo không gian rộng rãi, riêng biệt cho các vị chủ nhà.
Lấy sắc nâu vàng và trắng làm chủ đạo, căn phòng nổi bật lên những chi tiết đơn giản, phóng khoáng, vách ngăn nhẹ nhàng lôi cuốn và tiện nghi.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp luôn làm nên không gian tiện nghi, gọn gàng và đa chức năng dành cho quý vị. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong thiết kế và thi công nội thất căn hộ san trọng, hiện đại của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top