Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016
Để thiết kế nội thất biệt thự hiện đại cần có rất nhiều yếu tố cấu thành, tuy vậy quý vị cần lưu ý về những đặc trưng riêng để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất cho không gian. Tham khảo ngay những kiến thức căn bản dưới đây:
Thiết kế đơn giản, tập chung
Sự đơn giản mang đến những góc phòng thông thoáng và tạo cảm giác dễ chịu cho các vị gia chủ. Vì vậy đây đã trở thành thiết kế nội thất chủ đạo của phong cách hiện đại.



Tuy nhiên, cần có sự tập trung và làm nổi bật lên điểm nhấn đối với việc áp dụng đơn giản hóa nội thất và đồ đạc trong phòng. Điều này phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ của KTS thiết kế và mong muốn của các vị gia chủ. Hãy thiết kế và trang trí phù hợp với mỗi không gian trong nhà để mang đến hiệu quả tốt nhất.
Tính đối xứng cân bằng cũng rất quan trọng trong việc tạo nên sự tập trung, tinh tế cho một không gian. Hãy sắp xếp các đồ vật sao cho có mối quan hệ mật thiết với nhau hơn để có thể tạo nên căn biệt thự đẹp nhất.
 Lấy ý tưởng từ thiên nhiên
Tư vấn thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại không thể thiếu việc lấy ý tưởng từ thiên nhiên để mang đến không khí thông thoáng, dễ chịu cho không gian sống của quý vị.
Thiên nhiên xanh với những ô cửa sổ rộng lớn, cửa chính thông thoáng và những bồn cây cảnh góp phần mang lại vẻ đẹp và không khí trong lành, đồng thời cung cấp đầy đủ ánh sáng cho các vị chủ nhà.


Ngoài ra, ý tưởng từ thiên nhiên cũng bắt nguồn từ việc lựa chọn đồ nội thất tự nhiên, gỗ óc chó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý vị. Với đặc tính chống mối mọt, chịu cong vênh tốt, bền màu và sở hữu những vân gỗ đẹp tuyệt vời, gỗ ócchó đã và đang trở thành xu hướng nội thất “hot” nhất trong những năm qua.

Tham khảo nhiều hơn các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top