Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014
Một năm mới sắp đến, mỗi một người, một gia đình hay một ngành nghề đều đã có được những trải nghiệm và thành công trong công việc. Nội thất cũng vậy, trong năm qua đã mang đến vô số những không gian sống tuyệt vời cho mọi người. Cùng Đồng Gia điểm qua những phong cách thiết kế nội thất 2014 được khách hàng ưa chuộng nhất.

1 – Phong cách hiện đại

Một trong những phong cách thiết kế nội thất được khách hàng lựa chọn nhiều nhất năm 2014 đó là phong cách hiện đại. Kiểu thiết kế này thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi sự tiện nghi và màu sắc bắt mắt.


Chia sẻ với chúng tôi, KTS Lưu Minh Hoàng – Trưởng phòng thiết kế của Nội thất Đồng Gia cho biết: “Phần lớn khách hàng hiện nay yêu thích những mẫu nhà hiện đại, nó không chỉ đẹp mắt mà còn rất tiện nghi cho người sử dụng, từ những món đồ nội thất nhỏ nhất…”

Thông thường, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại được sử dụng các loại đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên cáo cấp, hạn chế đồ trang trí một cách tối đa và bài trí không gian theo hướng mở rộng tầm nhìn, tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà.

2 – Phong cách cổ điển

Nghệ thuật cổ điển được đưa vào  ngành kiến trúc từ rất lâu đời, tuy nhiên, phong cách thiết kế này khá kén người lựa chọn và đòi hỏi sự tỉ mỉ, kì công rất lớn từ các nhà thiết kế.


Nằm trong bộ sưu tập những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất năm 2014, các ngôi nhà cổ điển luôn nổi bật bởi sự trang hoàng, lộng lẫy từ màu sắc cho đến đồ đạc sử dụng. Chủ sở hữu của những căn nhà này thường là người yêu nghệ thuật, ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và khéo léo. Với những thiết kế độc đáo, phong cách cổ điển thường mang dấu ấn gia chủ một cách sâu sắc.

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển thiên về màu sắc và đường nét. Màu trắng và vàng bóng được sử dụng khá nhiều trong các mẫu nhà. Sự kết hợp đó luôn mang đến nét đẹp cổ xưa mà không kém phần sang trọng cho chủ nhà.

3 – Phong cách đương đại

Phối hợp những gì tinh túy, độc đáo nhất từ phong cách hiện đại và cổ điển, làm nên vẻ đẹp mới lạ trong các mẫu nhà được thiết kế theo xu hướng đương đại.


Thông thường, nhà ở theo phong cách đương đại được sử dụng những màu nhã nhặn như màu xanh, trắng, xám… tạo nên chất cổ xưa thấp thoáng vẻ thân quen của nghệ thuật hiện đại, mang đến sư tiện nghi nhất cho gia chủ.

4 – Phong cách hướng ngoại


Cuộc sống nhanh, hiện đại dễ làm người ta rơi vào cảm giác bí bách, căng thẳng. Một ngôi nhà theo hướng mở rộng không gian, hòa vào thiên nhiên là một lựa chọn tuyệt vời.

Xung quanh ngôi nhà được thiết kế cửa kính lớn với hệ thống rèm che độc đáo theo sở thích của gia chủ. Như vậy, ngoài mở rộng không gian căn phòng của gia đình còn tiết kiệm được rất nhiều năng lượng điện do tận dụng được ánh sáng bên ngoài.



Trên đây là một chút điểm qua những phong cách thiết kế nội thất 2014 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Theo nghiên cứu của các KTS tại nội thất Đồng Gia, trong năm 2015, những mẫu thiết kế mới tại Việt Nam chịu ảnh hưởng mạnh mẽ phong cách hiện đại kế thừa nghệ thuật truyền thống và phong cách đương đại cải biến. Nếu như sang năm gia đình bạn có ý định thiết kế không gian sống, hãy liên hệ với Đồng Gia để đón đầu những xu thế thiết kế mới nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top