Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Phong cách thiết kế nội thất đồng quê luôn đem lại cảm giác mộc mạc, gần gũi, thư thái, yên bình giữa cuộc sống bộn bề lo toan. Giữa xã hội chạy đua với thời gian, con người ta sẽ thường có xu hướng tìm về sự thanh thản trong tâm hồn. Đó là lý do tại sao phong cách đồng quê nhận được rất nhiều tình cảm của các gia đình.


Đặc trưng dễ thấy nhất của phong cách đồng quê chính là việc không chú trọng hình thức và đề cao sự đơn giản, tiện nghi. Nhưng không phải vì không chú trọng hình thức mà bạn có thể tùy tiện xếp đặt đồ nội thất trong nhà. Bài trí nội thất là cả một nghệ thuật để làm nên phong cách.


Những vật dụng có nguyên liệu thi công từ thiên nhiên luôn được ưu ái trong phongcách thiết kế nội thất đồng quê. Màu gỗ ấm cúng, mộc mạc sẽ giúp tinh thần của bạn được thư giãn tối đa. Các thiết kế tối giản, không cầu kỳ chi tiết mang đến sự thoải mái, không trau chuốt cho cuộc sống hàng ngày của bạn.


Màu sắc trung tính, ngọt ngào cũng là một đặc trưng của phong cách country trong thiết kế nội thất. Những gam màu trầm như nâu, xám tượng trưng cho sự chân thành, giản dị. Còn gam màu pastel dịu ngọt lại cho thấy tinh thần tươi vui, sôi nổi đậm chất những con người vùng quê.


Bạn cũng có thể tự làm nên phong cách đồng quê cho không gian của mình từ những điểm nhấn rất đơn giản như họa tiết rèm cửa hay giấy dán tường. Họa tiết hoa dại đầy sức sống chính là yếu tố khẳng định con người yên bình, yêu thích thiên nhiên của bạn.


Đôi khi, chỉ cần một vật dụng trang trí nhỏ có thiết kế lấy cảm hứng từ đồng quê như chiếc đèn chùm phong cách những năm 70 – 80 hay một mẫu quạt trần kiểu 5 cánh cổ xưa cũng khiến cả không gian của bạn trở nên thật sống động, hiền hòa và đầy tinh tế.


Trong một không gian mang phong cách thiết kế nội thất đồng quê, hoa cỏ, thiên nhiên sẽ có mặt ở khắp nơi cùng những màu sắc nổi bật, rực rỡ. Điều này là đặc trưng cũng như làm nên sức sống cho căn nhà của bạn.

Tuy nhiên, khi sử dụng không hợp l‎ý, nó sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên nặng nề, rối mắt. Vì vậy, hãy điều tiết màu sắc và các họa tiết này một cách thật phù hợp để mang lại không gian yên bình hoàn hảo nhất cho bản thân và gia đình.


Nếu không đủ tự tin, bạn có thể liên hệ với Nội thất Đồng Gia bất cứ lúc nào. Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và nỗ lực hợp tác để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho tổ ấm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top