Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Hiện đại là điều mà con người ta luôn cố gắng để hướng tới. Lĩnh vực thiết kế nội thất cũng không nằm ngoài quy luật này. Theo các chuyên gia đầu ngành, phong cách thiết kế nội thất hiện đại sẽ luôn là một xu hướng được ưa chuộng.

Tìm hiểu phong cách art deco trong thiết kế nội thất
Trong thiết kế nội thất, sự hiện đại không chỉ thể hiện ở những mẫu sản phẩm vừa ra mắt mà còn là sự mới lạ trong cách kết hợp chúng lại với nhau để tạo thành một tổng thể thời thượng, sang trọng, nhấn mạnh được phong cách riêng của chủ nhân ngôi nhà.


Đại diện cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại chính là 2 màu: đen và trắng. Việc tận dụng 2 gam màu đối lập này sao cho hài hòa trong cũng là một nghệ thuật. Nhưng thường thấy nhất là sự tối giản, trong thiết kế đồ đạc và trong cả việc lựa chọn phụ kiện trang trí. Bởi chính 2 gam màu này đã tự làm nổi bật lẫn nhau.

Với phòng khách tông trắng thì một bộ sofa màu đen sang trọng từ gỗ óc chó tự nhiên 100% là quá đủ để làm điểm nhấn. Cách thiết kế hình khối đầy góc cạnh mang đến cái nhìn về cá tính mạnh mẽ của chủ nhân ngôi nhà. Giá để rượu được thiết kế áp sát vào tường giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời cũng nhấn mạnh được gu thẩm mỹ, khẩu vị củ gia chủ.

Cả phòng khách không hề có nhiều vật dụng trang trí. Phần đệm sofa màu kem mang đến sự ấm áp, trung hòa giữa 2 gam màu đối lập. Và chỉ một chiếc đèn trần có kiểu dáng lạ mắt, sang trọng cũng đủ để khiến cả căn phòng mềm mại, nghệ thuật hơn.


Vẫn là tông màu trắng nhưng cách thiết kế này mang hơi hướng nhẹ nhàng, vui tươi nhờ họa tiết màu xanh dương zíc zắc nổi bật hay sắc màu tươi sáng của khung ảnh. Những chậu cây trên bàn cũng thể hiện tình yêu thiên nhiên của chủ nhân ngôi nhà, mang đến một phong cách thiết kế nội thất hiện đại và thân thiện.

Trong một không gian riêng như phòng ngủ, việc bắt nhịp xu hướng thời thượng của gia chủ được thể hiện rõ hơn qua bộ bàn ghế nhỏ lạ mắt. Tại đây, gia chủ có thể thư giãn, tận hưởng hương vị tuyệt hảo của rượu vang và ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài qua phần cửa kính rộng rãi.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại còn thể hiện qua bộ tủ “ẩn” trong tường giúp tiết kiệm tối đã diện tích cho căn phòng để chủ nhân của nó có được cảm giác thoải mái nhất. Nổi bật lên giữa những gam màu trung tính là màu nâu đậm từ chiếc giường Gỗ óc chó cao cấp thiết kế góc cạnh, vững chãi. Nhìn vào tổng thể căn phòng, ai cũng có thể nhìn ra sự tự tin, hướng ngoại của chủ nhân ngôi nhà.

Theo dự đoán, phong cách hiện đại sẽ tiếp tục gây sốt thị trường thiết kế nội thất trong thời gian tới. Các chuyên gia thiết kế đầu ngành của Đồng Gia sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, trả lời mọi câu hỏi để quý khách hàng có một cái nhìn cụ thể, rõ ràng nhất về phong cách này.

Xem thêm: Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất ấn tượng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top