Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Nét hấp dẫn, thu hút đặc biệt của phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu chính là những chi tiết xa hoa, lộng lẫy đầy tinh tế, nghệ thuật. Đồng Gia mời quý khách cùng chiêm ngưỡng một trong những dự án theo phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu của chúng tôi.



Dự án: Thiết kế nội thất căn hộ Mandarin Garden – Nhà Anh Khanh                       
Chủ đầu tư: Anh Khanh
Địa chỉ: Khu chung cư cao cấp căn hộ 23-12 – C1 Mandarin garden

Phòng khách:


Với tông màu chủ đạo là trắng làm nổi bật những chi tiết ánh vàng, phòng khách nổi bật với sự sang trọng, quý tộc và lịch lãm. Những hoa văn được chạm trổ cầu kỳ trên trần, tường và lan can tạo nên một không gian đầy nghệ thuật. 


Phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu thường rất chuộng kiểu ghế bọc nệm dày dặn với viền lượn mang vẻ quý tộc rõ nét. Phần đặt tay của ghế được bo cong vừa quyến rũ vừa tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Phòng ăn + phòng bếp:


Phòng ăn với điểm nhấn trung tâm là bộ bàn, ghế ăn cỡ lớn đủ diện tích cho đại gia đình. Các đường viền tinh tế tiếp tục được sử dụng kết hợp với đệm ngồi họa tiết chìm đầy trang nhã. Hoa và nến sẽ mang lại cảm giác ấm cũng và lãng mạn trong mỗi bữa ăn.


Sàn nhà được lát gạch họa tiết cổ điển cỡ lớn kết hợp hài hòa với họa tiết cầu kỳ trên tường cùng chiếc đèn chùm lộng lẫy làm tăng sự xa hoa, quý tộc cho ngôi nhà.


Không gian phòng bếp vẫn với tông màu chủ đạo là trắng và tối giản các họa tiết chạm trổ mang lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ. Ô cửa sổ hay các tay cầm tủ bếp vẫn hướng đến phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu.

Phòng ngủ:


Cảm giác xa hoa, lộng lẫy được đẩy lên đinh cao trong phòng ngủ bởi bộ rèm cỡ lớn với những đường rủ tinh tế. Sự lãng mạn, tinh tế được thể hiện qua cách kết hợp màu sắc từ đậm đến nhạt cùng những vật dụng trang trí duyên dáng.

Ánh sáng vàng nhẹ nhàng từ hệ thống chiếu sáng khiến cả căn phòng thêm ấm cúng, dễ chịu.  
    
Phòng tắm:


Rượu vang là một thức uống đặc trưng của phương Tây. Bằng cách sử dụng tông màu chủ đạo là đỏ rượu vang kết hợp với cách thiết kế màu từ đậm đến nhạt, phòng tắm thêm sang trọng, thời thượng, mang đậm dấu ấn của phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu.

Nếu còn băn khoăn, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp tại các showroom của Đồng Gia. Đội ngũ Kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, trả lời mọi câu hỏi để giúp quý khách tìm ra phong cách phù hợp nhất, thể hiện được phong cách, cá tính của chính quý khách.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Office & Showroom 1: Diamond House – 34 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Showroom 2:  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 04 629.79.555 - 0967.11.6666
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top