Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng theo mọi thời gian. Trong năm 2015 tới đây, xu hướng thiết kế nội thất hiện đại sẽ được thay đổi như thế nào?


Màu sắc

Nếu như trước đây, gam màu nâu trầm, màu đồng và màu đất được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn thì trong năm 2015 tới đây sắc trắng linen, trắng sữa sẽ được “trọng dụng” trong không gian nội thất đầy mới mẻ.


Theo nghiên cứu của các nhà thiết kế tại Nội thất Đồng Gia, màu sắc này mang lại sự dịu nhẹ cho không gian. Rất được các nước thuộc khu vực Châu Âu ưa chuộng.


Ngoài ra, những gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh nhạt, vàng… cũng sẽ rất phù hợp để kết hợp với các đồ nội thất khác tạo không khí thoáng mát cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Vật liệu gỗ tự nhiên

Vật liệu gỗ tự nhiên sẽ được sử dụng nhiều trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại năm 2015.
Bộ sofa được coi như “bộ mặt” của căn phòng khách. Phòng khách của gia đình bạn có lịch lãm, phong cách và lịch sự hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiếc sofa được chọn trong không gian.


Sự thay đổi của phong cách hiện đại năm 2015 là ngoài những bộ sofa gỗ bọc da, sofa đệm bọc vài linen, cotton lại được ưu tiên hơn bởi nó dễ dàng thích ứng được với thời tiết nồm ẩm tại Việt Nam mà vẫn sang trọng và lịch lãm.



Phòng ngủ nhẹ nhàng với chiếc giường ngủ, màu sắc đơn giản, có thể điểm thêm những bức ảnh nghệ thuật để không gian thêm sống động.

Đồ nội thất đa năng

Một chiếc tủ quần áo kết hợp kệ để sách có thể sẽ là lựa chọn cho thiết kế nội thất hiện đại 2015 của các nhà thiết kế theo dự đoán ban đầu của các chuyên gia.


“Trong năm 2015, sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Theo nghiên cứu của chúng tôi, từ màu sắc đến nội thất sử dụng sẽ cho bạn và gia đình một không gian hoàn toàn mới mẻ…” – KTS Lưu Minh Hoàng của nội thất Đồng Gia chia sẻ.


Nếu bạn và gia đình có ý định tân trang lại không gian sống của gia đình, hãy nhanh chóng cập nhật xu thế thiết kế nội thất mới nhất từ Đồng Gia. Có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline của công ty để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top