Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015
Thiết kế nội thất biệt thự với nét thanh lịch, đạm đà trong phong cách kiến trúc châu Âu, đem lại chất lượng cuộc sống cao và sang trọng. Nội thất được các kiến trúc sư bố trí với mức độ vừa phải để tạo sự thoáng đãng, tránh làm rối mắt. Biệt thự có ba tầng với khu vườn xanh mát mẻ bao quanh và ban công rộng rãi, đem đến những cảm nhận bình yên và thư thái. Khu vườn ở sân trước với những bông hoa đầy hương sắc tạo sự hòa quyện giữa con người với thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.

Tầng một gồm các không gian sinh hoạt chung như sảnh, phòng khách, bếp và khu vực ăn uống. Sàn nhà tầng một được lát bằng đá marble có độ bóng cao để tạo ấn tượng giống như một cung điện ở Ấn độ hay Châu Âu vậy. Phòng khách như một khoảng đệm cho cả thế giới riêng khi gia chủ bước về nhà từ những ngổn ngang của xã hội. Bộ sofa với những đường cong mềm mại không có những chi tiết phức tạp nên tạo được sự thân thiện cho người sử dụng. Đối diện với phòng khách là bộ bàn ghế nhỏ để gia chủ có thể ngồi uống trà cùng những người bạn thân hay đơn giản là nghiền ngẫm một cuốn sách hay. Không gian mở với hệ thống cửa kính bên hông đem ánh sáng tự nhiên ấm áp vào cho gia đình bạn.
Căn bếp và bàn ăn được đặt liên thông nhau để hạn chế các vách ngăn làm chướng mắt. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển ở căn bếp không quá rườm rà nhưng những đường nét hài hòa và không gian chung làm nên sự ấm cúng và sang trọng. Toàn bộ tủ bếp được sơn xanh, tạo nên điểm nhấn về màu sắc. Các dụng cụ điện phục vụ nấu nướng được bố trí để tạo sự tiện lợi và an toàn nhất khi sử dụng. Bàn đảo được kết hợp làm quầy bar, phù hợp để gia chủ có thể ngồi uống rượu.

Bàn ăn dạng tròn giúp cho việc bố trí chỗ ngồi trở nên cơ động hơn và dễ lấy đồ ăn hơn. Mảng tường bên cạnh có thể tận dụng để treo một chiếc tivi cỡ vừa, giúp cả gia đình có thể vừa dùng bữa vừa nghe các thông tin thời sự.

Giao thông của toàn nhà là một hệ thang bộ chạy thành hình vuông. Tay vịn gỗ với những nét gấp khúc đanh thép, đem lại cảm giác như đang được bay trên không. Những con tiện sắt được thiết kế thanh mảnh như những sợi tơ kéo chặt luồng giao thông về với quỹ đạo sinh hoạt.

Không gian của tầng hai dành cho việc nghỉ ngơi với phòng ngủ của bố mẹ và của con. Khoảng đệm dẫn vào các phòng được trang trí với đèn chùm và bức tranh tĩnh vật nhẹ nhàng để tránh tạo cảm giác nhàm chán.
Phòng ngủ chính được chia thành nhiều gian với công năng riêng biệt, tận dụng tối đa không gian sử dụng. Sàn gỗ nâu tương phản mạnh với màu tường, tạo được ấn tượng để thu hút thị giác. Giường ngủ bằng gỗ óc chó được tô điểm bằng mảng tường trang trí ở phía sau, đem đến cho không gian sự lãng mạn và tinh tế. Phòng thay đồ được trang bị một chiếc tủ hai mặt tiện lợi, tăng thêm không gian lưu trữ. Mặt trước của chiếc tủ được tráng một lớp bạc, tạo được cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Bàn trang điểm được đặt riêng ở một gian, đi kèm là một chiếc ghế dài êm ái. Gương lớn hình bầu dục đem lại những đường cong quyến rũ cho gian phòng. Ghế sofa dài là nơi lí tưởng nhất để vợ chồng gia chủ ngồi tâm sự hoặc đọc báo. Mặt ngoài của căn phòng tiếp giáp với ban công, tạo nên sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên.

Phòng ngủ của con sử dụng màu sắc tươi sáng và nhiều họa tiết trang trí trên tường, đem đến không khí sinh động và vui nhộn. Chiếc ga giường và những miếng rèm cửa màu xanh da trời thể hiện sự hiếu động và hồn nhiên của trẻ nhỏ. Tủ đồ được thiết kế âm tường để dành không gian trống cho hoạt động vui chơi khác, tạo sự an toàn. Bàn học được thiết kế gọn gàng bên cạnh giường và tủ sách, mang lại sự tiện lợi nhất khi sử dụng.

Phòng tắm của biệt thự cũng thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng nhờ sử dụng cửa kính và vách ngăn trong suốt. Đá marble sáng màu đem lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái. Bồn tắm và lavabo sứ trắng cho bạn những phút giây thư giãn giờ làm việc căng thẳng

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển mà chúng tôi đã thực hiện. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất tổng thế uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top