Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014
Trong phạm vi của sáng tạo thì số lượng những ý tưởng là không hạn chế. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, mỗi một ý tưởng nhỏ cũng có thể hình thành một xu hướng, một phong cách. Vì vậy, đáp án cho câu hỏi có bao nhiêu phong cách thiết kế nội thất hiện nay chính là “vô cùng”.

Tuy nhiên, luôn có những phong cách được ưa thích hơn cả và được nhiều người lựa chọn. Trong số đó, hiện đại là xu hướng giữ vững “phong độ” hơn cả bởi sự hiện đại là điều mà con người thường hướng đến sau những cố gắng và nỗ lực của bản thân cũng như của nhân loại.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp do Đồng Gia thực hiện:

Căn hộ của anh Tuấn Anh, thuộc tòa chung cư Hillstate.




Căn hộ của chú Thắng ở khu chung cư Times City




Có bao nhiêu phong cách thiết kế nộithất không quan trọng. Điểm cần lưu ý là phong cách đó là phù hợp nhất với gia chủ, giúp gia chủ thể hiện được sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp và cá tính riêng.

Đến với Nội thất Đồng Gia, mọi gia chủ đều có được sự hài lòng từ những ý tưởng cho đến thiết kế, thi công của chúng tôi. Với 2 showroom trưng bày, quý khách hàng có thể trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp những sản phẩm của chúng tôi. Và bằng sự sáng tạo cùng bề dày kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư tài năng của chúng tôi sẽ mang đến một phong cách riêng cho ngôi nhà của quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top