Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014
Trong thiết kế nhà hàng, cần nhất là tạo không gian thoải mái, gần gũi cho thực khách mà vẫn thể hiện được thương hiệu, phong cách của nhà hàng đó. Chính vì thế mà thiết kế nội thất nhà hàng thực sự rất phức tạp vì đẹp mắt thôi là chưa đủ.

Chính vì khó khăn đó, để nhà hàng không rơi vào tình trạng nhàm chán, nhu cầu cần đến một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp là tất yếu. Dưới đây là một số phong cách thiết kế đặc trưng mà Đồng Gia tổng hợp nên qua nhiều dự án.

Phong cách đồng quê

Đồng quê là một trong các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng khá phổ biến. Phong cách đồng quê cũng được chia làm nhiều kiểu như đồng quê Châu Âu, đồng quê Châu Mỹ, đồng quê Nam Bộ,… nhưng thường thấy nhất là đồng quê Bắc Bộ.


Phong cách đồng quê Bắc Bộ luôn nhấn mạnh sự mộc mạc, hoài cổ đem lại cảm giác gần gũi, thân quen và những trải nghiệm đầy thú vị từ những vật liệu thô mộc như tre, mây, gỗ,…

Phong cách đương đại

 Nét đặc trưng dễ thấy nhất của phong cách đương đại là những đường sắc nét, màu sắc nổi bật, tuy nhìn đơn giản nhưng vẫn phảng phất chút gì đó trừu tượng.


Chính vì sự trừu tượng đặc trưng mà phong cách thiết kế này luôn mang đến cảm giác kích thích, tò mò cho khách hàng.

Phong cách cổ điển

Cổ điển luôn là một trong các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng nhiều chi tiết nhất gợi lên sự xa hoa, bề thế, lộng lẫy của các bậc vua, chúa thời xưa.


Để nhấn mạnh sự quý phái, sang trọng, phong cách cổ điển thường dùng tông màu ấm như nâu, vàng kem,… kết hợp cùng các vật dụng tinh xảo như đèn chùm, giá nến,…

Phong cách châu Âu

Phong cách Châu Âu hiện rõ qua những chi tiết lịch lãm, sang trọng và luôn đề cao sự khoa học, ngăn nắp.


Phong cách Hàn Quốc

Rất nhiều nhà hàng thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc cho thấy sự ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sống Hallyu. Điều đặc trưng của phong cách Hàn là sự đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng và cách sắp xếp mang đến sự hiện đại, thời thượng mà vẫn tiện nghi, khoa học.


Phong cách Nhật Bản

Bằng nguyên liệu chủ yếu là gỗ và các thiết kế góc cạnh đậm chất Nhật, các nhà hàng Nhật Bản luôn có vẻ đẹp kết hợp giữa hiện đại và truyền thống rất riêng và độc đáo.



Với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án, Đồng Gia luôn nắm rõ các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng được ưa thích nhất hiện nay. Bởi chúng tôi cũng là khách hàng trước khi là một doanh nghiệp. Hãy để Đồng Gia đồng hành cùng quý khách mang nghệ thuật vào kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top