Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014
Lựa chọn màu sắc, vật liệu sàn nhà và đồ nội thất một cách tinh tế là bạn sẽ có thể mang phong cách Bắc Âu thanh lịch, sang trọng tới căn hộ của mình.
Cận cảnh phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất
Phong cách Pop Art trong thiết kế nội thất là gì? 
Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra một ngôi nhà theo phong cách Bắc Âu bởi nét đặc trưng nổi bật của nó: sử dụng tông màu sáng, trung tính, sàn gỗ và nội thất tối giản. Với cách bài trí này sẽ giúp cho căn hộ dù đơn giản nhưng không mất đi sự sang trọng và lịch lãm

Màu sắc chủ đạo
Những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính là mảng màu dùng trong các căn nhà theo phong cách Bắc Âu. Nhẹ nhàng, tinh tế của màu trắng, tươi mát, đầy sức sống của màu xanh và mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng của màu đen – xám.


Để không gian này vui vẻ và sống động hơn, các màu rực rỡ cũng góp mặt nhưng dưới dạng đồ trang trí nhẹ nhàng, dễ thay đổi như đèn treo, gối tựa sofa, tranh tường…


Trắng thường được chọn là màu chủ đạo trong ngôi nhà phong cách Bắc Âu. Chúng thường sử dụng kết hợp với màu đen và gam màu trung tính. Ngoài ra, màu xám cũng thường được sử dụng trong những ngôi Bắc Âu vì sự đơn giản, dễ phối nội thất. Bên cạnh đó, để ngôi nhà của bạn thêm sinh động, có thể dùng các chậu cây cảnh hay lọ hoa làm vật trang trí.

Sử dụng sàn gỗ

Với đặc trưng là sạch sẽ, chắc chắn và thẩm mỹ, gỗ là vật liệu không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà theo phong cách Bắc Âu. Gỗ được sử dụng để ốp tường, trần nhà, sàn nhà và làm các món đồ nội thất như bàn, ghế... Ngoài ra, màu sắc của gỗ cũng là điểm nhấn ấm áp cho không gian sử dụng những gam màu lạnh.


Vẻ cứng rắn đầy sang trọng của gỗ làm cho không gian của ngôi nhà trở nên phong cách hơn bao giờ hết.


Thông thường, những ngôi nhà chế tạo từ gỗ thường sử dụng trần và sàn gỗ kết hợp để tạo sự đối xứng và gắn kết.

Sử dụng đồ nội thất một cách tối giản


Toàn bộ không gian nội thất theo phong cách Bắc Âu thường được thiết kế tối giản nhưng không kém tinh xảo và khoa học để đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.


Tuy hạn chế đồ sử dụng trong một căn phòng nhưng luôn phải đảm bảo được sự tiện nghi, đầy đủ cho việc sử dụng của mỗi cá nhân trong gia đình.


Thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu là một trong những mẫu nhà khá mới mẻ đối với không gian Việt. Nếu bạn yêu thích sự năng động, muốn thay đổi phong cách, hãy liên hệ với Đồng Gia, chúng tôi sẽ giúp bạn có một ngôi nhà như ý. Hãy cùng chúng tôi đón đầu những phong cách thiết kế nội thất năm 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top