Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016
Vinhomes Thăng Long là dự án trọng điểm phía tây thành phố Hà Nội, chỉ cách Big C 10 phút chạy xe, biệt thự Vinhomes Thăng Long đang nóng lên hàng ngày hàng giờ đem lại khá nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư  bất động sản hay chính những người đang có nhu cầu sở hữu 1 căn biệt thự bình yên giữa lòng Hà Nội này, mời các bạn cùng tham khảo  một vài nét tiêu biểu của dự án.

Vinhomes Thăng Long tựa như một Ốc đảo xanh yên bình – ý tưởng xuyên suốt trong những thiết kế kiến trúc dự án, đã được thể hiện vô cùng thành công qua điểm nhấn hồ điều hòa có diện tích 10ha trong lành xanh mát, với những con đường rợp bóng cây xanh, cùng khu vườn bốn mùa luôn rực rỡ sắc hoa… Tất cả những điều đó đã khiến cho Vinhomes Thăng Long trở thành một nơi lý tưởng để dành thời gian bên gia đình của mình.


Ngoài ra vinhomes Thăng Long còn có những tiện ích tuyệt vời mang lại cuộc sống tiện nghi đầy đủ nhất cho con người,  với một dự án đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đáng mơ ước, biệt thự tại vinhomes thăng long trở thành tia hy vọng vực đậy niềm tin cho bất động sản phía nam.
Nhiều tiện ích vượt trội phải kể đến như:

– Trường học Vinschool liên cấp từ cấp 1 đến cấp 3 dự kiến sẽ được khai trương vào tháng 8/2017 đem tới cho con em quý cư dân một nền tảng giáo dục tốt nhất

– Phòng khám Vimec – thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa Quốc tế Vimec, hệ thống bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận JCI cho dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ là địa chỉ tuyệt vời dành để quý cư dân gửi gắm sức khỏe .

– Tiện ích nội khu cao cấp: club house, phòng tập Gym, hồ bơi, hệ thống nhà hàng, thư viện… dành tặng riêng cho các cư dân tương lai.

– Hạ tầng giao thông tại dự án vinhomes thăng long được làm mới toàn diện và hiện đại với kết nối vùng và kết nối phân khu linh hoạt.


Vinhomes Thăng Long quả thực là khu dự án lớn đầy triển vọng, hiện nay dự án gần đi vào bàn giao, nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất cho biệt thự của gia đình hãy tham khảo ngay những thiết kế nội thất biệt thự vinhomes thăng long đẹp nhất của chúng tôi tại: http://noithatdonggia.com/vinhomes-thang-long-noi-dang-cap-cho-cuoc-song-thang-hoa/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top