Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

 Thiết kế thi công nội thất phòng khách nhỏ như thế nào để mang lại hiệu quả không gian tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều vị chủ nhà đặt ra. Tham khảo một số gợi ý nho nhỏ của chúng tôi để tìm ra những phương án phù hợp với gia đình mình.
1. Sử dụng gương soi và giấy dán tường
Trong quá trình thicông nội thất, mỗi không gian đều có những đặc trưng riêng, đòi hỏi nhà thiết kế phải đưa ra được những giải pháp hiệu quả nhất. Phòng khách nhỏ sẽ khiến người sử dụng cảm thấy bí bách và ngột ngạt.


Hãy tạo một tiêu điểm cho căn phòng, tăng cường ánh sáng và chiều sâu, sử dụng giấy dán tường sáng màu và tiếp theo là treo một chiếc gương kích thước vừa phải trên tường. Nếu có thể hãy đặt gương đối diện với cửa sổ, sự phản chiếu quang cảnh bên ngoài sẽ khiến người bước vào có cảm giác căn phòng rộng thoáng hơn.
2. Thêm chỗ lưu trữ ẩn
Thêm nhiều không gian lưu trữ đồ đạc là những gì mà quý khách nên lựa chọn khi tiến hành thiết kế thi công nội thất phòng khách nhỏ. Những món đồ nội thất thông minh thiết kế âm tường, một mẫu sofa tích hợp chức năng kệ chứa đồ hay chiếc tủ trang trí có ngăn kéo sẽ giúp phòng khách của gia đình trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn.
3. Chọn đồ nội thất kích thước nhỏ
Với một căn phòng có diện tích khiêm tốn, những ý tưởng về một mẫu sofa hay tủ kệ cồng kềnh, đồ sộ nên loại bỏ hoàn toàn.


Thay vào đó, hãy lựa chọn những món đồ có kích thước nhỏ, vừa vặn với không gian để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như tiện lợi cho việc sử dụng của các thành viên.
4. Tận dụng không gian chiều dọc
Rất khó để xử lí không gian cho một phòng khách hẹp, nhưng hãy cố gắng bằng cách tận dụng triệt để phần không gian chiều dọc.
 Trang trí bằng các khung ảnh nghệ thuật, thu hút ánh nhìn của mọi người khi đến với phòng khách của gia đình, xua tan cảm giác về sự chật chội, bí bách.
5. Thử chất liệu "vô hình"

Sử dụng 1 loại vật liệu trong không gian sẽ khiến căn phòng trở nên nặng nề và nhàm chán hơn. Để có được hiệu quả không gian trong quá trình thiết kế thi công nội thất phòngkhách nhỏ hãy thử sử dụng các chất liệu vô hình như: Acrylic, kính,…để có được một không gian hoàn hảo nhất. Những chất liệu vô hình đó có tác dụng đánh lừa thị giác rất tốt, để phòng khách có cảm giác rộng hơn, thoáng hơn.

Quý vị vừa tham khảo một số gợi ý nho nhỏ của chúng tôi trong việc thiết kế thi công nội thất phòng khách nhỏ. Nếu có nhu cầu cần được tư vấn thêm vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline để nhận sự hỗ trợ từ các KTS hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top