Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015
Kết hợp giữa nghệ thuật cổ điển và hiện đại để tạo nên không gian sống cá tính, huyền ảo là hiện thân của các thiết kế nội thất theo phong cách Vintage.

Được đánh giá là một trong những phong cách thiết kế nội thất đầy tính nghệ thuật, Vintage không chỉ là phong cách đậm chất thời gian mà còn là sự phá cách, độc đáo trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và một vài chi tiết cổ điển thập niên trước, nhà ở theo phong cách này không bao giờ lo lắng đến vấn đề lỗi mốt.
 

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Vintage rất dễ dàng nhận thấy bởi màu sắc được sử dụng chủ yếu là những gam nhẹ, nhã nhặn và một số màu trầm, mang hơi hướng hoài cổ.

Màu nâu trầm của gỗ kết hợp với sơn tường trắng cùng những mẫu gối tựa sofa nhiều màu sắc, lọ hoa để bàn ấn tượng khiến không gian căn nhà đẹp theo phong cách, cá tính riêng biệt.

Với những thiết kế mang hơi hướng hiện đại nhiều hơn, các KTS thường sử dụng sơn tường sáng màu, nhấn mạnh không gian bằng kiểu dáng của đồ nội thất cũng như các món đồ trang trí mộc mạc, tạo sự thân thiện.

Căn hộ này tiến hành theo phong cách Vintage truyền thống, sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát.
 

Thiết kế nội thất theo phong cách Vintage không thể thiếu thảm trải sàn hay rèm trang trí. Thông thường chất liệu sử dụng là vải cotton, voan… Có thể dùng các loại vải in hoa li ti hoặc ren nhẹ nhàng. Ngoài ra, khi chọn giấy dán tường, người ta sẽ dùng những màu pastel tươi sáng như hồng nhạt, kem, be…

Nếu lo lắng không gian trở nên trống trải và đơn điệu, có thể sử dụng thêm các món đồ trang trí mang hơi hướng hoài cổ, chúng thường là những chân đèn bằng đồng, đèn chùm, đồng hồ, tranh treo, lọ hoa, gối tựa… tất cả đều toát lên vẻ xưa cũ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất theo phong cách Vintage đòi hỏi rất cao ở người thiết kế về con mắt nghệ thuật cũng như sự tinh tế, nhạy bén. Nếu quý khách yêu thích phong cách này, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top