Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Dành cho những người yêu vẻ đẹp xưa cũ là những căn hộ được thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển với những nét tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết. Cổ điển là phong cách không bao giờ bị lỗi mode trong thiết kế nội thất, theo thời gian, càng có nhiều khách hàng yêu thích mẫu thiết kế này.

Phong cách Pop Art trong thiết kế nội thất là gì?
Tìm hiểu phong cách art deco trong thiết kế nội thất 
Nghệ thuật cổ điển được hình thành từ rất lâu đời, ở mỗi khía cạnh như hội họa, âm nhạc… lại có những nét đặc trưng riêng. Nghệ thuật cổ điển thường mang lại cho người thưởng thức phong cách xa hoa, trang hoàng, lộng lẫy.

Nghệ thuật cổ điển được áp dụng vào thiết kế nội thất là sự sáng tạo rất lớn của các KTS và các nhà thiết kế. Thiết kế nội thất phong cách cổ điển được rất nhiều khách hàng lựa chọn ở thời điểm hiện nay.


Một ngôi nhà được thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển thường được sử dụng các vật liệu bằng gỗ hay kim loại cao cấp, giấy dán tường hoa văn hoài cổ và những vật trang trí nhẹ nhàng.


Trong thiết kế nội thất phong cách cổ điển, thông thường các KTS thường sử dụng màu trắng và màu đồng để làm tone màu chính, tạo vẻ đẹp lộng lẫy cho căn phòng. Ngoài những hoa văn hình thù mang âm hưởng xa xưa, có thể dùng thêm những mẫu đèn treo lấp lánh làm điểm nhấn cho không gian.


Một điều khác biệt với những mẫu nhà khác, thiết kế nội thất phong cách cổ điển luôn được các KTS chú trọng đến từng chi tiết. Từ những hoa văn trang trí trên giấy dán tường cho đến góc cầu thang, mỗi đường nét đều được thiết kế rất tinh xảo. Tay vịn cầu thang được làm bằng chất liệu inox mạ lớp đồng cho không gian bừng sáng.


Phòng ngủ phong cách cổ điển sẽ cho bạn cảm giác của bậc công nương thời xưa khi bước vào giấc ngủ. Bạn có thể chọn một mẫu giường ngủ kết hợp với rèm cửa và những đồ nội thất sao cho phù hợp. Nên dùng tone màu trầm cho phòng ngủ của bạn để căn nhà hài hòa về màu sắc.


Vật liệu gỗ tự nhiên, được sử dụng tối đa, kết hợp tinh tế với cửa kính nhằm tối ưu hóa thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển. Đồ dùng nội thất biệt thự được chế tác tinh sảo với kiểu dáng độc đáo mang lại một không gian nội thất sang trọng và ấn tượng.


Sau khi nhận bàn giao từ Đồng Gia, anh Khánh  - Khu chung cư Mandarin Garden vô cùng hài lòng: “Tôi rất vui và hài lòng khi nhận bàn giao từ Đồng Gia. Căn nhà thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển của gia đình tôi được tiến hành đúng tiến độ và yêu cầu ban đầu”.


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí đầu tiên, Đồng Gia chúng tôi luôn vinh hạnh được làm người bạn đồng hành cùng ngôi nhà của quý khách!

 >>> Xem thêm: Đón đầu các phong cách thiết kế nội thất 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top